Vừa
qua, Bộ GD-ĐT công bố dự thảo Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể,
trong đó nêu rõ môn học “Công dân với Tổ quốc” là một trong 4 môn bắt
buộc, môn này là tích hợp của 3 môn đạo đức công dân, lịch sử và quốc
phòng an ninh. Điều đó có nghĩa, môn lịch sử không còn tồn tại trong hệ
thống các môn học độc lập. Điều này nhận sự phản biện gay gắt của giới
sử học, nhiều chuyên gia cho rằng, lịch sử phải là môn học độc lập.
Phóng viên Báo SGGP trao đổi với đại biểu Quốc hội, nhà sử học
Dương Trung Quốc về vấn đề này - See more at:
http://www.sggp.org.vn/giaoduc/2015/11/402008/#sthash.M94xrJ3M.dpuf
Vừa
qua, Bộ GD-ĐT công bố dự thảo Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể,
trong đó nêu rõ môn học “Công dân với Tổ quốc” là một trong 4 môn bắt
buộc, môn này là tích hợp của 3 môn đạo đức công dân, lịch sử và quốc
phòng an ninh. Điều đó có nghĩa, môn lịch sử không còn tồn tại trong hệ
thống các môn học độc lập. Điều này nhận sự phản biện gay gắt của giới
sử học, nhiều chuyên gia cho rằng, lịch sử phải là môn học độc lập.
Phóng viên Báo SGGP trao đổi với đại biểu Quốc hội, nhà sử học
Dương Trung Quốc về vấn đề này - See more at:
http://www.sggp.org.vn/giaoduc/2015/11/402008/#sthash.M94xrJ3M.dpuf
Vừa qua, Bộ GD-ĐT công bố dự thảo Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể, trong đó nêu rõ môn học “Công dân với Tổ quốc” là một trong 4 môn bắt buộc, môn này là tích hợp của 3 môn đạo đức công dân, lịch sử và quốc phòng an ninh. Điều đó có nghĩa, môn lịch sử không còn tồn tại trong hệ thống các môn học độc lập. Điều này nhận sự phản biện gay gắt của giới sử học, nhiều chuyên gia cho rằng, lịch sử phải là môn học độc lập. Phóng viên Báo SGGP trao đổi với đại biểu Quốc hội, nhà sử học Dương Trung Quốc về vấn đề này...
Xem tiếp